0938 32 99 38 Have a question? Call us now
li1

Cung cấp tạp vụ văn phòng

Back to blog
18/05/2020
Công ty vệ sinh công nghiệp AN HƯNG chuyên cung cấp tạp vụ làm vệ sinh dọn dẹp cho văn phòng công ty. Với các tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ căn cứ làm nỗ lực làm việc của nhân viên tạp vụ.
 
Gói dịch vụ cung cấp nhân viên tạp vụ văn phòng là lĩnh vực uy tín & chuyên nghiệp của công ty An Hưng.
 
Qua nhiều năm tích lũy kinh nghiệm chúng tôi cung cấp các dịch vụ vệ sinh công nghiệp trên thị trường mang chất lượng cao , giá thành rẻ nhất !
 
Đội ngũ giám sát quản lý công trình, ban quản lý cấp cao của công ty, cùng chính sách chăm sóc khách hàng. Nhân viên làm vệ sinh tại công trình là nhân tố hàng đầu quyết định cho sự thành công của dịch vụ.
 
Chúng tôi xin giới thiệu sơ lược về cách thức làm việc của nhân viên tạp vụ AN HƯNG.
 

Cung cấp nhân viên tạp vụ đảm bảo các tiêu chí sau:

----- *** -----

 
► Thái độ ứng xử của nhân viên: Là đặc tính quan trọng nhất trong trong chuỗi công việc của nhân viên tạp vụ tại nơi làm việc. Thái độ ứng xử không tốt thì cho dù công việc có làm tốt đến đâu không mang lại sự hài lòng đối với khách hàng.
 
► Cần cù, chịu khó, trách nhiệm  đối với công việc: Công việc dọn dẹp vệ sinh văn phòng đòi hỏi sự tỉ mỉ, kỹ lưỡng, làm việc có trách nhiệm.

 
 
► Chất lượng vệ sinh công trình: Đảm bảo làm tới đâu sạch tới đó.
 
► Chuyên cần: Nếu nhân viên có làm tốt các khâu trên mà thường xuyên nghỉ phép sẽ không duy trì được vệ sinh công trình. Thì chất lượng dịch vụ chung sẽ bị giảm sút, cho dù công ty có bố trí người thay thế nhưng cũng không đem lại sự hài lòng cho khách hàng.
 
► Tần suất mặc đồng phục của nhân viên: Mặc áo đồng phục để phân biệt được đơn vị cung cấp dịch vụ với các nhân viên khác tại nơi làm việc. Ngoài ra, mặc đồng phục sẽ thể hiện màu cờ sắc áo, tính chuyên nghiệp của đơn vị dịch vụ.
 

Công ty cung cấp nhân viên tạp vụ văn phòng
An Hưng

----- *** -----


Hiện nay rất nhiều văn phòng công ty, tòa nhà, chung cư, trường học, nhà xưởng, khách sạn từ nhỏ đến lớn đều thuê nhân viên tạp vụ vệ sinh từ bên ngoài. Thực ra hình thức này đang mang lại nhiều lợi ích vượt trội hơn so với cách sử dụng lao động truyền thống.

Tuy nhiên điều cần thiết là bạn phải thuê được
công ty cung cap tap vu văn phòng uy tín. Không chỉ cung cấp tạp vụ chuyên môn cao, có đầy đủ máy móc thiết bị hỗ trợ mà còn có quy trình quản lý nhân viên nghiêm khắc. Chịu trách nhiệm về hoạt động của nhân viên tại nơi khách hàng làm.

Cung cấp tạp vụ văn phòng là một trong những thế mạnh của công ty vệ sinh AN HƯNG. Với đặc thù công việc, nhân viên tạp vụ của chúng tôi luôn phục vụ tận tâm, nhiệt tình. Đáp ứng những quy định đặc ra từ khách hàng.

 

 

CÔNG TY AN HƯNG CHUYÊN CUNG CẤP NHÂN VIÊN TẠP VỤ
LÀM VỆ SINH VĂN PHÒNG TẠI TP.HCM
UY TÍN ! CHẤT LƯỢNG ! GIÁ RẺ !

----- *** -----

 
Cung cấp tạp vụ văn phòng là một trong những lĩnh vực của ngành vệ sinh công nghiệp mà công ty AN HƯNG đang cung ứng trên thị trường. Với bề dày truyền thống và kinh nghiệm nghề nghiệp lâu năm. Chúng tôi đã cho ra đời nhiều dịch vụ liên quan đến việc cung cấp nhân sự cho công ty, nhà xưởng, trường học, bệnh viện …

Cung cấp tạp vụ văn phòng, cung ứng lao công dọn dẹp vệ sinh, cung cấp nhân viên chăm sóc cây xanh. Cung cấp đội vệ sinh trọn gói cho các công trình vừa xây dựng xong. => Đó là các lĩnh vực chủ đạo của
công ty vệ sinh AN HƯNG !

 

Những đặc điểm cần lưu ý khi cung cấp tạp vụ văn phòng
----- *** -----

 

👉 Thái độ làm việc của nhân viên tạp vụ khi làm việc tại công trình, thái độ tuân thủ kỷ luật do công ty đặc ra. Thái độ ứng xử với mọi người xung quanh.
 
👉 Nghiệp vụ vệ sinh công nghiệp tại nơi làm việc: Kỹ năng , kỹ thuật vệ sinh công nghiệp: Lau kính, quét rác, lau sàn, vệ sinh toilets. Vệ sinh bàn ghế, hút bụi thảm, rèm, ghế … Các nghiệp vệ liên quan đến công việc hàng ngày của nhân viên tạp vụ.
 
👉 Giờ giấc làm việc, tuân thủ quy định mặc quần áo đồng phục của công ty: Không đi trễ - về sớm trong giờ làm việc. Ăn mặc theo quy định để phân biệt chức năng của mọi con người tại nơi làm việc.

 

DỊCH VỤ CUNG CẤP TẠP VỤ TẠI TP-HCM

----- *** -----


Hiện nay rất nhiều văn phòng công ty. Tòa nhà, chung cư, trường học, nhà xưởng, khách sạn từ nhỏ đến lớn đều thuê nhân viên tạp vụ vệ sinh từ bên ngoài. Thực ra hình thức này đang mang lại nhiều lợi ích vượt trội hơn so với cách sử dụng lao động truyền thống.

 

Tuy nhiên điều cần thiết là bạn phải thuê được công ty cung cấp tạp vụ văn phòng uy tín. Không chỉ cung cấp tạp vụ chuyên môn cao, có đầy đủ máy móc thiết bị hỗ trợ mà còn có quy trình quản lý nhân viên nghiêm khắc. Chịu trách nhiệm về hoạt động của nhân viên tại nơi khách hàng làm.
 
 
 

➡️ CUNG CẤP TẠP VỤ AN HƯNG GIÚP TIẾT KIỆM CHI PHÍ :


Nếu tự tuyển một nhân viên làm vệ sinh văn phòng chính thức thì hàng tháng sẽ phải chi trả lương cố định. Cộng thêm đó là chi phí quản lý, đào tạo về làm sạch, mua sắm trang thiết bị vệ sinh và chế độ bảo hiểm cộng với các chế độ phúc lợi khác…

 

Bạn sẽ phải mất khá nhiều thời gian cho việc tuyển dụng, đào tạo, quản lí. Để có thể có được nhân viên vệ sinh chuyên nghiệp cùng với đạo đức nghề nghiệp tốt. Trong khi đó thuê một đơn vị cung cấp nhân viên vệ sinh bên ngoài bạn sẽ chỉ trả tiền theo số giờ, số lượng công việc họ làm. Thuê tạp vụ bên ngoài giúp công ty có thể chuyên nghiệp hóa tập trung vào các mảng công việc chính của mình.

 

Đối với các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, sản xuất nhiệm vụ quan trọng nhất chính là hoạt động chuyên môn tạo ra sản phẩm dịch vụ tốt nhất. Thế nhưng có những đơn vị như bệnh viện, trung tâm thương mại, tòa nhà, chung cư… Số lượng người qua lại nhiều, nhu cầu vệ sinh lớn.

 

Họ cần phải có hẳn một bộ phận phụ trách cho công tác vệ sinh hàng ngày hoặc định kỳ . Việc này vừa làm cồng kềnh bộ máy quản lý doanh nghiệp lại ảnh hưởng đến công việc chuyên môn. Với các công ty nhỏ, công việc vệ sinh ít học cử nhân viên của mình tự làm. Việc này sẽ làm ảnh hưởng không ít hay nhiều tới thời gian làm công việc chính.

 

Như vậy giải pháp hữu hiệu nhất trong trường hợp này chính là thuê nhân viên từ bên ngoài. Vừa đơn giản, hiệu quả, nhanh chóng lại giúp bạn giảm bớt các mối bận tâm và tập trung cho công việc chuyên môn.

 

➡️ CUNG CẤP TẠP VỤ AN HƯNG GIÚP TÍNH ỔN ĐỊNH :


Khi sử dụng dịch vụ cung cấp tạp vụ bên ngoài hiện nay. Chắc chắn rằng bạn sẽ không cần lo lắng việc nhân viên vệ sinh của công ty xin nghỉ ốm hoặc có việc gia đình. Không thể đi làm được bởi công ty cung cấp tạp vụ văn phòng luôn cử người thay thế nhanh chóng, kịp thời. Và đảm nhiệm công việc một cách tốt nhất
 
 

➡️ DỊCH VỤ CUNG CẤP TẠP VỤ TRỌN GÓI :


Bên cạnh dịch vụ thông thường định kỳ thì sẽ kèm một số dịch vụ khác. Như tổng vệ sinh bao gồm các công việc vệ sinh khác như : Giặt ghế văn phòng, giặt thảm, đánh bóng sàn đá, quét mạng nhện, rửa quạt , lau kính trong và ngoài…

 

Các dịch vụ luôn đi cùng nhau để đảm bảo công ty được chăm sóc một cách toàn diện và tốt nhất. Chỉ cần sử dụng các dịch vụ trọn gói của công ty cung cấp tạp vụ. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm với việc vệ sinh hằng ngày của văn phòng, công ty…

 

➡️ ĐỘ AN TOÀN VỀ DUNG CỤ VỆ SINH VÀ HÓA CHẤT VỆ SINH CAO :


Các hóa chất vệ sinh như : Hóa chất tẩy rửa, hóa chất chà sàn, hóa chất giặt thảm, hóa chất rửa tay đều phải đạt tiêu chuẩn để đảm bảo sức khỏe cho con người.

Công ty An Hưng cung cấp hóa chất vệ sinh cho hàng loạt tòa nhà, văn phòng, hộ gia đình. Do đó, các hóa chất của chúng tôi sử dụng luôn phải đạt yêu cầu. Tất cà các hóa chất đều có xuất xứ, thời hạn sử dụng và các thương hiệu lớn trong nước và trên thế giới

 

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI:
  • Địa chỉ: 465/1/4Tân Kỳ Tân Quý, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP.HCM
  • Điện thoại: ☎️ (84-28) 38473379  – 
  • Hoặc: 0938 32 99 38 Ms Tuyền 
  • Di động: 📲 0898 08 38 78  ( Ms Tính )
  • Hoặc 0898 088 938 Ms Mộng Tuyền

Leave a comment

All fields must be filled out